Saturday, August 9, 2008

ಪ್ರೀತಿಯ ಪನ್ನೀರು


ಮಿಂಚಿನ ವೇಗದ ನೀಲಿ ಕಣ್ಣಂಚಿನಿಂದ ಸೆಳೆದಳು ಅವಳೆನ್ನ….
ಒಂದೊಮ್ಮೆಯಾದರು ಆ ಕಣ್ಣಿನ ಕನಸಲಿ ತೇಲಬಾರದೆ ಎನ್ನ ಮನ…..
ಹೀಗೆ ಬಾವನೆಗಳ ಬ್ರಮೆಯಲ್ಲಿ ತೇಲುತಿರಲು ಬಂದಳವಳು ಎನ್ನ ಬಳಿ.....
ತುಸು ಮಾತಿನ ಪಿಸು ದನಿಯಲಿ.....ಹೇಳಿದಲೊಂದು ನುಡಿಯ.....
ಓ ಗೆಳೆಯ....ಇ ಕಂಗಲೇನೋ ನನ್ನದು.....ಆದರೆ.....
ಇದರಲ್ಲಿ ಸೆರೆಹಿಡಿದ ಬಿಂಬ ಮಾತ್ರ ನಿನ್ನದು ...
ಬಾ ಸೇರಿಸುವ ನೋಟವ ....ನೋಡು ಆಗ ಇ ಪ್ರೆಮಲೋಕವೆಲ್ಲ ನಮ್ಮದು ...
- ಶರ

ಒಲವಿನಾ ಬಲೆಯಲಿ ಸಿಕ್ಕಿ ಬಿದ್ದ ಜೇಡವಾದೆನು
ಪ್ರೀತಿಯೆಂಬ ಮಾಯಾಮ್ರುಗವ ಹಿಡಿಯ ಹೊರಟ ಬೇಡನಾದೆನು
ಸಾಯುವೆನೊ, ಹಿಡಿಯುವೆನೊ ಒಂದೂ ತಿಳಿಯದಾದೆನು
- ಶರ

ಕಳ್ಳ ಮನವು ಏಕೊ ಇಂದು ಬೆಳ್ಳಿ ಮೊಡವಾಗಿದೆ.....
ರೆಪ್ಪೆ ಬಡಿಯುವಸ್ಟರಲ್ಲಿ ಕಡಲ ದಾಟಿ ಸಾಗಿದೆ.....
ಪ್ರೀತಿಯೆಂಬ ಗಾಳಿ ಅದನು ಅವಳ ಊರಿಗೊಯ್ದಿದೆ.....
ಪ್ರೇಮದಿನದ ಬಿಸಿಯು ತಾಕಿ ಮನದ ಮೊಡ ಕರಗಿ ನನ್ನವಳ ಹಾಗೆ ನೆನೆಸಿದೆ !

ಎಷ್ಟು ದೂರವಿದ್ದರೇನು ಗೆಳತಿ, ಕಲ್ಪನೆಯಲೆ ನಿನ್ನ ಮುಟ್ಟುವೆ.....
ಭೂಮಿ, ಬಾನು, ಮೊಡ ಮಳೆಯು ಇರುವಷ್ಟು ಕಾಲ ನೆನೆಯುವೆ.....ನಿನ್ನನ್ನೇ ಸದಾ ಪ್ರೀತಿಸುವೆ.
- ಶರ

ದನಿಯಾದಳು...ದಿನವಾದಳು.....
ದಾರಿ ಮರೆತ ದೀನಮನಕೆ ದೀಪದ ಬೆಳಕಾದಳು.....
ದಿನವ ದೊಚಿ...ಮನವ ಮಣಿಸಿ...ದಿಗಂತವೇರಿ ಹೋದಳು.....
ದ್ರುವತಾರೆಯ ಗುಂಪು ಸೇರಿ ಮಿನುಗುತಾರೆಯದಳು.....
ದನಿಯಾದಳು.....ದಿನವಾದಳು.....ಬದುಕಿಸಿ ನನ್ನ.....ಬರಿಯ ನೆನಪಾದಳು.....
- ಶರ

ಮೊದ ಮೊದಲು ಮೊಟ್ಟಮೊದಲು
ನನ್ನೊಳಗೆ ನಾನಗಿದ್ದೆ ನಾನು
ನಿನ್ನೊಳಗೆ ನೀನಾಗಿದ್ದೆ ನೀನು

ನಿನ್ನ ನೋಡಿದ ಮೊದಲ ನೋಟದಿ
ನನ್ನ ದೃಷ್ಟಿ ನಿನ್ನದಾಯ್ತು
ನನಗೆ ತಿಳಿಯದೇನೆ
ನನ್ನಮನಸು ತೇಲಿ ಹಾರೊಯ್ತು
ಅದು ನಿನ್ನ ಮನಸ ಸೇರಿತ್ತು .

ನಡು ನಡುವೆ ನಟ್ಟನಡುವೆ
ನನ್ನನೆ ನಾ ಮರೆತೆ
ನಿನ್ನ ಹ್ರುದಯದ ಕದವ ಬಡಿದೆ.

ನನ್ನ ಮನಸಿನ ಅಂದಚೆಂದಕೆ
ನಿನ್ನ ಮನಸು ಬೆರಗಾಯ್ತು
ಮಿನುಮಿನುಗೋ ಕೆಂಪು ತುಟಿಯಲಿ
ಪ್ರೀತಿ ಮಾತು ಬಂದಾಯ್ತು
ಅತ್ತ ಇತ್ತ ನೋಡದೆ ಮನಸುಗಳು ಬದಲಾಯ್ತು

ಕೊನೆ ಕೊನೆಗೆ ಕಟ್ಟಕಡೆಗೆ
ನಾನು, ನೀನು ನಾವಾದೆವು
ಬೆಳ್ಳಿ ಮೋಡದಲ್ಲಿ ಹಾರಿ ತೇಲಿ ಹಾಡಾದೆವು .
- ಶರ

No comments: